Đứng đầu miền Bắc về lôi kéo vốn ngoại quốc trong các năm vừa qua và là tâm điểm đầu cơ của SamSung, Bắc Ninh đã tiếp nhận một lượng rất đông chuyên gia nước ngoài tới ở và công tác. Chi phí thuê chung cư ở đây hướng đến đối tượng người mua này hiện cao ngang tiền thuê nhà chung cư cao cấp tại Hà Nội. Theo báo cáo của Cục đầu cơ nước ngoài, Bắc Ninh là địa phương thuộc vị trí số hai cả nước về thu hút nguồn vốn vốn ngoại quốc trong năm 2017. Hiện số lượng chuyên gia nước ngoài đang ở trên địa bàn tỉnh là hơn 7 nghìn người. Cộn đồng người ngoại quốc ở Bắc Ninh kể riêng và cả nước khái quát với những yêu cầu tương đối khắt khe về không gian sống. Đó là sự thống nhất trong tiện ích cũng như sự đảm bảo về an ninh. Do đó, các công trình và condotel cao cấp thường là lựa chọn của những khách này khi thuê nhà tại nước ta. Bên cạnh đó, ở Bắc Ninh, nguồn căn hộ trên lại hơi hạn chế.
>> https://landber.com/chi-tiet-tin/cho...sai-thanh.html
Khoảng thời gian 2015, phân khúc cốt yếu của thị phần nhà đất Bắc Ninh chủ yếu là đất nền, nhà thấp tầng và căn hộ dành cho đối tượng thu nhập thấp. Thời điểm 2 năm qua, nhiều dự án khách sạn, chung cư cao cấp đã được hình thành nhưng nguồn cung vẫn chưa giải quyết được nhu cầu thị phần. Do đó, các chuyên gia sinh sống ở đây vẫn chọn biện pháp hàng ngày chuyển động về Hà Nội – nơi sở hữu các chung cư chất lượng cao để sinh hoạt. Nguồn hàng ít đã khiến cho giá thuê ở những chung cư có vị trí thuận lợi, đáp ứng tiêu chí thuê nhà của người nước ngoài tại Bắc Ninh phát triển thành đắt đỏ, ngang chi phí căn hộ cao cấp ở Thủ đô.




>> https://landber.com/chi-tiet-tin/thu...y-dieu-gi.html
Giá tiền trên ngang ngửa với không ít căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Cụ thể, chi phí thuê căn nhà cao cấp đã với đủ đồ một PN tại Royal City dao động phổ biến từ 11-13 triệu đồng/tháng, căn hai phòng ngủ là trong khoảng 15-18 triệu đồng/tháng, căn 3 phòng ngủ có giá tiền trong khoảng 18-25 triệu đồng/tháng. 1 Địa bàn khác tại Hà Nội là The Garden có giá tiền thuê căn chung cư 1 PN là 12-15 triệu đồng/tháng, căn hai phòng ngủ là trong khoảng 17-25 triệu đồng/tháng. Do đó, có thể thấy tầm giá thuê căn chung cư cao cấp tại Bắc Ninh đang ngang bằng hoặc rẻ hơn ko đáng nói so với những công trình chung cư cao cấp tại Thủ đô.
Nguồn cầu cao, tầm giá thuê căn hộ cao khiến căn hộ cao cấp Bắc Ninh trở nên kênh đầu cơ sinh lời cao. Theo khảo sát của chúng tôi, những dự ánchung cư cao cấp mở bán trong khoảng cuối năm 2016 cho đến nay tại Bắc Ninh tỉ lệ giới đầu cơ chiếm trong khoảng 40-60% mỗi dự án. Số đông những nhà đầu tư tham dự thị phần là người địa phương và một lượng ko nhỏ là các nhà đầu cơ đến trong khoảng Hà Nội. Nhà đầu cơ đến Hà Nội chia sẻ, thị trường căn hộ Thủ đô đã không còn hấp dẫn giới đầu cơ trong những năm vừa qua nên lựa chọn mua đất ở Bắc Ninh là con đường đi mới của ông từ năm 2017. Vị này chia sẻ, suất mua nhà cao cấp ở Bắc Ninh rẻ hơn khoảng 1/3, thậm chí là 1/2 so sở hữu căn hộ cao cấp Hà Nội . Vị này cho biết, nguồn cung căn chung cư, phòng cao cấp tại Bắc Ninh đang gia nâng cao. Không những thế, số lượng phòng của từng công trình th vẫn thấp so với nhu cầu ngày nay. Cho nên, tậu rồi cho thuê chung cư sẽ vẫn là loại hình đầu tư tiềm năng.
>> https://landber.com/chi-tiet-tin/thu...-lua-chon.html