Nếu bạn vừa “mua” được một căn chung cư mới hiện đại và vẫn kiếm tìm ý tưởng trang trí cho không gian sống của bạn thêm phần lộng lẫy, nhưng chưa biết chọn trang thiết bị như thế nào cho căn phòng của bạn. Hôm nay Landber.com sẽ gợi ý cho bạn một số cách trang trí căn hộ của mình được liệt kê sau đây ko chỉ thích hợp với những căn hộ chung cư mới mà mà còn với các căn hộ chung cư cũ, hiện dùng mà bạn muốn làm mới lại môi trường sống cho mới mẻ và hiện đại hơn.

một. Tuyển lựa đồ nội thất nhỏ bé
Trong xu hướng sắp xếp nội thất bây giờ, các vật dụng to, họa tiết rắc rối sẽ thay đổi bằng các đồ vật nhỏ bé hơn. Độ cao từ nền nhà tới bộ bàn ghế ở mức 40 cm, khoảng cách này vẫn tạo được sự dễ dàng nhất định lúc ngồi trên ghế hay dưới sàn nhà và dùng hài hòa với bàn. Cách thức trang trí căn hộ chung cư này vô cùng thích hợp cho những căn hộ có diện tích nhỏ, giúp cho căn hộ không gian rộng mở hơn.
>> https://bit.ly/2PoLKQn

2. Lựa chọn màu đậm tối
Thiên hướng chọn lựa gam màu trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư năm nay cũng được tiết chế hơn, phần nhiều thiên về các tông màu lạnh và hiện đại như be, xám đá và trắng nhạt. Bên cạnh đó, màu sắc nâu lại là tông màu khá được rất nhiều chủ nhà lựa chọn thời gian này bởi sự phối hợp khá tốt với những gam màu kể trên. Gam màu nâu có khả năng dùng làm vỏ gối tựa trên 1 bộ salon sáng màu hoặc làm chăn trong một căn chung cư màu sắc vàng nhạt hay xám nhạt. Sự hài hòa này mang lại cả không gian thư giãn và saingtrọng trong nơi ở.
>> https://bit.ly/2vEl9X2
3. Nên chọn các trang bị bằng gỗ
Thiên hướng sử dụng vật dụng làm từ chất liệu gỗ quay lại, làm ra xu thế giống như một vài năm trước đây, đặc biệt là vật dụng gỗ xoan đào đột nhiên bây giờ được áp dụng nhiều trong các tòa vi la cao cấp và các căn chung cư đương đại. Chính do vậy, cách trang trí căn hộ bằng loại nguyên liệu này là 1 gợi ý hay ho để bạn thiết kế không gian sống ấm cúng và thân thiện với tự nhiên. Tông màu của gỗ cũng biến đổi đa dạng từ gam màu mật ong tới màu chocolate để thích hợp hơn cho sở thích của từng người.
4. Điểm tô bằng các bức tranh
Phương pháp trang trí căn chung cư những năm gần đây cũng chú trọng lớn đến việc chọn các tác phẩm nghệ thuật vào sắp xếp nội thất. Đối với các bức tường lớn mọi người nên trang hoàng bằng những bức tranh khổ lớn. Những loại vải với nguồn cội tự nhiên được ưa thích trong sắp xếp nội thất hiện giờ.
>>> https://bit.ly/2n615bx