Dự án đất nền Hóc Môn của công ty Vạn Đạt là Công trình đất nền nằm tọa lạc ngay mặt tiền tuyến phố của phố Tân Thới Nhì, thị xã Hóc Môn, TP.HCM, được phân lô từng nền với phổ quát diện tích phổ quát phù hợp mang nhu cầu của mỗi khách hàng. Dự án đất nền Hóc Môn mang quy mô 2481.6 m2, bao gồm 21 lô đất nền ven sông. Sổ hồng của toàn Dự án đã được tách riêng từng nền theo mã lô, các bạn có thể sang tên trong khoảng chủ đầu cơ sau khi hoàn tất các giấy tờ trả tiền giao dịch.



Dự án đất nền Vạn Đạt Long Thành là Công trình đất nền mang tính nhân văn, diện tích thích hợp mang nhu cầu thực tiễn, giá rẻ hợp lý, pháp lý hầu hết và sáng tỏ, đáp ứng nhu cầu cần yếu cho nhiều gia đình trong thị trấn hội. Hạ tầng Công trình đât nền Vạn Đạt Hóc Môn được chủ đầu tư để ý hoàn thiện chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất. Để cư dân với thể vun đắp ngay sau khi sắm, chủ đầu cơ Vạn Đạt đã cố gắng hoàn thiện cơ sở vật chất trước khi mở bán.

Những lô đất có diện tích từ 70-130m2, trục đường mặt tiền mang lộ giới rộng 30m, các con phố nội bộ nhỏ nhất là 10m. Hệ thống điện nước âm được đồ vật hầu hết tới toàn Dự án đất nền Hóc Môn, công viên cây xanh bao phủ trải dài khắp khu vực bên trong Dự án, lòng đường 4m phổ thông, đảm bảo chất lượng sống thấp cho cư dân. Giá của Công trình là 400 triệu 1 nền cho đợt trả tiền trước 50%.

Dự án đất nền Vạn Đạt Long Thành nằm ngay trên mặt tiền các con phố 30m phố Tân Thới Nhì, quận Hóc Môn, TP.HCm. Đây là đường nội bộ nhỏ nhất 10m, bí quyết các con phố chính khoảng 2km chạy xe. Khu vực này mang hệ thống liên lạc thuận tiện và tiện dụng, kết nối mọi con đường, thuận tiện đi lại đến trọng điểm, thị xã hai, huyện 7, huyện 9 và thị xã Thủ Đức.

Dự án đất nền Hóc Môn nằm kế bên cách khu khoa học cao chỉ khoảng 3km, bí quyết con đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây chỉ khoảng 3km, cách thức trục đường sắt Metro - Bến Thành chỉ 4km, cách trục đường huyết quản vành đai III lộ giới 120m chỉ 5 phút đi xe máy, phương pháp siêu thị chỉ 5km, hướng cầu Phú Mỹ về trung tâm huyện 7 chỉ 8km, đi khu vui chơi tiêu khiển BCR chỉ 1km.

Dự án đất nền Vạn Đạt Hóc Môn mang vị trí địa lí đắc địa, giáp 3 mặt tiền tuyến đường to tại huyện Hóc Môn. Không những thế, Công trình đất nền Hóc Môn được bao bọc bởi những khu dân cư hiện hữu đã có cư dân sinh sống nên nó cũng được giám định là một điểm hay lớn để lôi kéo người mua và nhà đầu tư thứ cấp.

Đất nền Hóc Môn được chủ đầu tư Vạn Đạt chú trọng ngoài mặt nổi trội với mảnh xanh công viên, sông nước và mây trời. Các căn biệt tự và nhà thị trấn tại đây được xếp đặt hài hòa giữa sông nước và mùa xanh sẽ sở hữu tới chất lượng sống tốt nhất cho những cư dân giúp tâm hồn được thả lỏng sau các ngày khiến việc và học tập mỏi mệt.

Hãy xem thêm dự án tại đây: http://diaocsacomreal.vn/