Trong khoảng đà thuận tiện của năm 2017 kết hợp mang lý khí phải chăng mang bộc lộ rõ nhất ở sự vững mạnh mạnh mẽ của thị trường bất động sản, công ty Địa ốc Vạn Đạt cho rằng năm 2018 sẽ là đỉnh cao của BĐS, vượt qua đỉnh cũ cách thức đây 10 năm. Thị trường bất động sản sẽ vững mạnh phải chăng có sự phân hoá rõ rệt ở các tầng lớp khác nhau. Đây cũng là nguyên do tiềm tàng nguy cơ lạm phát gia nâng cao, vàng và đô la Mỹ sẽ nâng cao giá, lãi suất nhà băng tăng cao dần về cuối năm.



Đây vẫn là năm nằm trong chu kỳ đi lên của nền kinh tế, trong ấy sở hữu cả tầng lớp bất động sản. Tuy nhiên thị trường bất động sản năm nay sẽ sở hữu sự phân cực rõ ràng chứ ko lên đều như những năm trước đây. Gặp trắc trở phổ biến nhất trong năm nay có nhẽ là tầng lớp cao cấp, đặc biệt là chung cư cao cấp, cá biệt tầng lớp nhà phường cao cấp, trong đó vượt trội nhất là những bất động sản ở những khu vực phong thủy phải chăng như khu Đông và Tây Bắc vẫn rất được săn đón.

Ngược lại, tầng lớp văn phòng cho thuê sẽ với 1 năm lên đỉnh, nhà xưởng kho bãi sẽ sôi động cùng có sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế. Người dân tiếp diễn sắp có các Công trình chung cư dành cho đối tượng thu nhập làng nhàng hoặc phân khúc dưới nhàng nhàng, nhãn hàng lớn như công ty Vạn Đạt sẽ làm nên chuyện trong năm nay đem lại những sản phẩm mới cho người dân.

Tại Tp.HCM, huyện Củ Chi, Hóc Môn hay khu vực vùng ven biển, những nơi sở hữu quy hoạch bài bản vẫn sẽ là các điểm hot của thị trường BĐS. Một số tỉnh miền Nam như Đồng Nai, Bình Dương cũng là địa điểm thu hút đầu tư bất động sản rất khả quan. Có phổ biến lợi thế, Dự án đất nền Long Thành của tổ chức Địa ốc Vạn Đạt nhận được sự kỳ vọng đa dạng hơn cả, đặc biệt là khi sân bay quốc tế Long Thành được triển khai tại đây.

Trong 5 năm đến, Long Thành, Tân Thành và Tân Triều được dự báo sẽ là các điểm hot của thị phần bất động sản khu vực Tây Bắc Sài Gòn lúc cơ sở vật chất giao thông, cơ sở thị trấn hội tại đây không giới hạn được hoàn thiện và đầu tư mạnh. Giá đất tại các khu vực này ghi nhận nhiều biến chuyển đáng chú ý chỉ cần khoảng qua.

Tìm hiểu thị phần bất động sản Long Thành, đơn vị Vạn Đạt dự báo Công trình đất nền Long Thành hoàn toàn với khả năng trở thành một trung tâm bất động sản mới. Đặc thù, lúc so sánh với quận 2 (Tp.HCM) – một trong các thị trường bất động sản sôi động nhất Sài Gòn, Dự án đất nền Vạn Đạt Long Thành với vị trí tương đối tương đồng.