Để tậu một bất động sản người ta không chỉ chú ý về giá, vị trí mà hướng là 1 yếu tố rất quan yếu. Kế bên giá biệt thự FLC Sầm Sơn được coi là rất quyến rũ các nhà đầu cơ thì hướng của Dự án này cũng rất thích hợp. Chúng ta cộng phân tích thế nào là “hướng đẹp” của Dự án này nhé!

Phong thuỷ mang câu “nhất vị, nhị hướng“, tức là vị trí, cách thức bày trí cấp thiết hơn cả, nếu như gặp hướng không phải chăng thì có thể xoay xoả vị trí để khắc phục . Mặt khác, hướng nhà phải được hiểu một cách thức toàn diện và duy vật, chứ không hề chỉ 1 chuyện hướng hợp tuổi như rộng rãi người lầm tưởng.

Trong môi trường tự nhiên, những hướng vốn ko đổi. Sở dĩ sở hữu lẫn lộn về hướng phải chăng xấu là vì với phổ quát quan niệm khác nhau và thiếu giảng giải rõ ràng. Thực ra, bốn phương tám hướng mà chúng ta biết đều với những đặc tính riêng tuỳ theo cách thức coi xét . sở hữu bốn chỉ tiêu sau để giám định tốt xấu về hướng lúc khiến cho nhà:

1 . phải chăng xấu theo hướng khí hậu: giả thuyết như hướng nam và lân cận nam (đông nam và tây nam) là những hướng tốt đối với đặc điểm khí hậu Việt Nam, do đón được gió mát và nguồn ánh sáng ổn định, không khí ấm áp. Trong khi đó, các hướng tây, tây bắc thì gặp nắng gắt vào buổi chiều; hướng đông thì chói vào buổi sáng và chịu thêm gió lạnh từ hướng đông bắc. Hướng tây bắc thì nóng bởi nắng chiều, đông bắc thì gió lạnh khô vào mùa đông.bởi vậy, “làm nhà hướng nam”là 1 trong những kinh nghiệm xây dựng dân gian để đón được gió mát, tránh được gió lạnh.
2. thấp xấu theo hướng mệnh trạch: Theo âm dương, ngũ hành bát quái thì có tám mệnh cung tưng ứng với tám quẻ phân thành 2 nhóm là đông tứ mệnh và tây tứ mệnh. Người theo nhóm đông tứ mệnh thì sẽ ở nhà đông tứ trạch, tương tự người theo hướng tay tứ mệnh thì ở nhà tây trạch.

3. phải chăng xấu theo hướng phương vị: là hướng của 1 vùng, 1 vật (hay người) ta xét so sở hữu 1 điểm gốc nào Đó . thí dụ đề cập “trước mặt thoáng đạt, sau lưng sở hữu chỗ dựa, tả long hữu hổ“ là ý kể tới hướng xung quanh của 1 chủ thể ta xét. Khi biến đổi quay trước sau sẽ đổi thay theo

cộng một dãy nhà (tức là nhìn ra cùng một hướng) và cùng buôn bán giống nhau, nhưng sở hữu nhà tiện dụng có nhà vấn đề là vì mỗi nhà bên trong và bên ngoài, sớm muộn phải trái có phương vị khác nhau.

4. tốt xấu theo hướng giao tiếp: ngoài việc ứng xử có môi trường đột nhiên , con người cũng phải xử sự mang môi trường thị trấn hội. cho nên , nhà cần quay mặt (hoặc cửa, cửa ngõ một không gian nào đó) ra các nơi trung tâm cho việc giao du . thánh sư ta dạy nhất cận thị – nhị cận giang – tam cận lộ là nói lên những lợi điểm lúc mua đất đựng nhà, trong khoảng xưa cho đến nay vẫn không khác nhau bao lăm khi xét giá trị một bất động sản.

như vậy , lúc nhìn nhận 1 ngôi nhà sở hữu hợp hướng hay ko, ta phải coi xét trên cơ sở vật chất quan sát và tổng hợp cả bốn dòng hướng, chứ ko đơn thuần là “nghe thầy kể hợp hướng đông bắc“ thì cố mua bằng được nhà hướng đông bắc, quên mất những nguyên tố khí hậu, giao tiếp và phương vị. Cần Nhận định trước tiên xem bốn cái hướng trên tốt xấu bao nhiêu phần, khả năng khắc phục nhiều hay ít, có ảnh hưởng gì tới môi trường, con người, kết cấu vun đắp hay không .

thành ra , để mang thể cuốn hút được phổ biến nhà lắp đặt, các biệt thự hay tổng thể là các bất động sản ko chỉ sở hữu giá cả phải chăng mà hướng cũng rất quan yếu, tuy nhiên mặt bằng FLC Sầm Sơn cũng là 1 trong các nguyên tố để thu hút người mua . Để chọn mua được 1 bất động sản những yếu tố này bạn cần phải nắm chắc