Ngày 31/8, Audio Hoàng Hải đã chính thức biến thành nhà điều chỉnh độc quyền cho dòng sản phẩm loa hi-end của hãng sãn xuất đình đám Focal đến từ nước Pháp.

Theo đó, Audio Hoàng Hải đã được đại diện thương hiệu Pháp trao chứng nhận là "nhà điều chỉnh độc quyền hãng chế tạo loa Focal" tại Việt Nam. Đây là một trong những dấu mốc quan trọng của Audio Hoàng Hải và các audiophile (dân chơi nhạc) tại Hà Nội (miền bắc) nói riêng cũng như cả nước nói chung. giá amply đắt tiền https://vietthuong.vn/mua-ban-amply-chinh-hang.html



có mặt trên thị trường tháng 6 năm 1989 từ một cửa hàng bán lẻ Dàn máy mini, Radio cassette CD xách tay, trải qua 30 năm hoạt động Bây giờ Audio Hoàng Hải đã trở thành nhà phân phối và đại lý bán lẻ chính thức của nhiều hãng sãn xuất. Từ hitech như Sony, Samsung .. cho đến các hãng hiend tiếng tăm gồm Dynaudio, Nordost, Pioneer, Accuphase, B&W, Denon, M Labs, JBL, Krell, Lexicon, Marantz, MarkLevinson, McIntosh, REL Acoustics, Revel, T+A, Wilson Audio…

Về phía Focal, đây là một trong hai thương hiệu loa nghe nhạc có thị trường lớn nhất trong phân khúc hi-fi và hi-end trên toàn trái đất không quá xa lạ với các audiophile. thương hiệu gần 40 năm tuổi này được Thành lập tại Paris, thủ đô nước Pháp bởi kỹ sư âm học - công nghệ anh tài Jacques Mahul. Dù hiện tại Focal và Naim - thương hiệu phát triển ampli nghe nhạc hi-end tinh tế, của Anh quốc đã hợp nhất trên danh nghĩa và việc làm quản lý, song các mảng tạo ra thiết kế vẫn việc làm độc lập. Năm 2014, Naxicap Partners, Aquasourca và Garibaldi Participations trở nên cổ đông của Focal& Naim Group, từ đây hãng sãn xuất này thuộc với của Vervent Audio Group.






Chia sẻ về thương hiệu Focal tại hội thảo, ông Hải - giám đốc Audio Hoàng Hải cho biết: "Nhắc đến Focal là nói đến lịch lãm, quyền quý, phong cách đậm chất Pháp. Và họ còn bổ sung thêm màu sắc tươi tắn mang tính chất trang trí như màu đỏ, màu da cam của lamborghini, màu đỏ nung của Ferrari, màu xanh corban, màu trắng, màu ghi, màu nâu ... Tức là có option theo màu sẽ phù hợp với nội thất tuỳ từng gia đình".

Ông cho biết thêm, trước đó dòng item Focal vẫn được đưa về Việt Nam đồng ý những nhà phân phối nhỏ lẻ Ngược laị chưa thỏa mãn được vì nhiều căn nguyên như cách thức truyền bá thương hiệu chưa đến hoặc do Thực hiện. bởi vậy, sau khi được tiếp thu lại "Audio Hoàng Hải sẽ mang tới những giá trị thiết thực như sẽ có bảo hành 5 năm cũng như có sự tư vấn thường xuyên", ông Hoàng Hải chia sẻ. "Một điều đặc biệt từ năm 2018, công nghệ loa đã thay đổi tận gốc, đó là 1 điều rất tốt cho các audiophile mới chơi hoặc đã chơi".


Đến với sự kiện trao lễ chứng nhận, các audiophile còn có dịp chiêm ngưởng và thưởng thức các item của Focal. Từ những cặp loa cột 2,5 đường tiếng Chorus 726 (giá 42,254 triệu); Aria 926, Kanta N2 (235 triệu) cho đến series Sopra No1 (188 triệu), Sopra No2 (352,5 triệu), Sopra No3 (423 triệu) và đặc biệt là mẫu Maestro của dòng loa đứng Focal Utopia Evo (có giá 1,527 tỷ). Các phiên bản "Evo" có mặt trên thị trường để thay thế các phiên bản Maestro Utopia III và Scala Utopia III trước đó. Cặp loa dùng những công nghệ âm thanh NIC (Neutral Inductance Circuit) liên minh hệ thống treo TMD vừa giúp ổn định từ trường, tránh hiện tượng méo âm, nhiễu vừa giảm đáng kể sự biến dạng trong khoảng từ 1kHz đến 4kHz, độ trung tính cao. chân micro đứng https://vietthuong.vn/chan-micro.html