Quận 10 là 1 trong các quận nội thành của tỉnh thành Hồ Chí Minh với một số điều kiện thuận lợi trong việc giao lưu kinh tế, văn hóa thị trấn hội, nhờ vị trí giáp ranh những quận khác khác. Đầu tư căn hộ quận 10 từ lâu đã là lựa chọn bậc nhất của các căn hộ đầu tư và khách mua để sinh hoạt. Đầu tư căn hộ quận 10 hẹn sẽ đem lại 1 nơi ổn định gia đình xuất sắc cho gia chủ nếu bạn chú ý tới những yếu tố dưới đó.
các khu vực kẹt xe sinh hoạt quận 10
Với lượng dân cư ngày một nâng cao sinh hoạt thị thành HCM thì vấn đề kẹt xe đang là nỗi bức xúc của người dân. Ở và công tác trong địa phận trọng điểm đồng nghĩa với việc hàng ngày đối diện với lượng liên lạc to. Ví như lưu ý đến các địa bàn thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe thì bạn có khả năng chọn lựa các cung đường phù hợp, tiện lợi hơn. Khi mua căn hộ quận 10 mọi người nên cân nhắc đến các nơi thường xảy ra bối cảnh kẹt xe, nhất là trong giờ cao điểm như: Vòng xoay Dân chủ, trục đường 3 tháng 2, các con phố cách mệnh Tháng Tám… và các địa bàn thị trấn 5, thị trấn 6, thị trấn 7, xã 8….

Vị trí, số tầng nhà
Theo phong thủy Đông Phương, cách thức mua căn hộ quận 10 là chúng ta cần hạn chế chọn những tầng được coi là “xấu”, như: tầng 4, tầng 13. Thường ngày chủ đầu cơ sẽ đặt tên thành tầng 3B, tầng 12B. Dù thế về loại hình đánh số này cũng không đổi thay về phong thủy tầng đây. Một điều lưu ý là khi tính số tầng thì chỉ tính từ tầng nổi trên mặt đất (kể cả tầng để xe) và tầng lửng cũng được coi là 1 tầng.
lúc mua căn hộ quận 10, bạn nên chọn 1 căn hộ ở tầng cao một tẹo. Bởi Bởi, càng lên cao thì chung cư của chúng ta càng chịu ít sức ép. Những chung cư ở tầng cao luôn đón được không ít gió và ánh sáng hơn cũng như có tầm nhìn đẹp, ít tiếng ồn, muỗi và sự lưu thông khí bên trong nhà cũng tốt hơn. Gia chủ cũng cần lưu ý ko nên chọn chung cư có tầng quá cao, gây khó khăn lúc cầu thang máy trục trặc thường có cháy nổ thì gây một vài phiền phức. Tốt nhất, mọi người nên hạn chế các căn hộ đối diện trực tiếp với cửa cầu thang máy hoặc cầu thang. Hãy chọn căn hộ nằm bên ngoài địa bàn đông đúc, không ít người chuyển di để đảm bảo sự yên ổn tĩnh, riêng tư trong cuộc sống.
Diện tích của nhà
bình thường khi mở bán chủ đầu tư hay môi giới sẽ nói tới diện tích vun đắp (lớn hơn diện tích tiêu dùng thực tế) để người đầu tư cảm thấy tầm giá rẻ hơn. Cho nên, để có thể so sánh giá bán các dự án chung cư bạn cần dựa trên diện tích tiêu dùng căn hộ. Theo quy định, diện tích dùng căn hộ là kích thước thông thủy và được ghi vào Giấy chứng thực cấp cho khách mua. Diện tích này bao gồm cả phần tường ngăn những phòng bên trong nhà, ban công, lô gia (nếu có) gắn liền, không tính tường bao nói quanh nói quẩn căn hộ cùng diện tích sàn có cột, hộp công nghệ nằm bên trong.

lúc mua căn hộ quận 10 nếu như chỉ dựa trên bản vẽ mặt bằng sẽ rất khó để nghĩ đến ra diện tích thật. Do vậy, hãy xem qua những chung cư mẫu trước khi đưa ra quyết định. Mặt khác, người đầu tư căn hộ phải đo diện tích thực số mét vuông trong chung cư Do nó khá chênh lệch so với lăng xê. Chủ đầu tư bao giờ cũng tính vào diện tích ban công, trục đường đi nên phải coi xét thật kỹ vấn đề này. 1 Chú ý khác là lúc nhận bàn giao căn hộ, chúng ta nên dựa theo thông báo trên biên bản bàn giao và giấy má khoa học đã được cung ứng từ chủ đầu tư để tiến hành đo đạc lại thật kỹ càng và kỹ càng.
Có thể bạn quan tâm https://landber.com/chi-tiet-tin/thu...u-diem-gi.html