Hôm nay Biệt thự FLC Sầm Sơn xin chia sẻ một vài yếu tố trước khi bạn quyết định thi công hay mua một biệt thự nhé.

Thế đất

Thế đất là 1 yếu tố tiên quyết cho các dự án xây dựng Điển hình là biệt thự, vì thế cần phải quan tâm đến phong thủy.

Nếu như biệt thự được xây dựng trên địa hình đất dốc thì cần lưu ý hướng của dốc với hướng của biệt thự. Tốt hơn cả là lưng biệt thự tựa vào dốc và mặt quay nhìn xuống dốc. Điều đó tượng trưng cho sự nghiệp và mái ấm của bạn có chỗ dựa, có lợi đối với việc phát triển sự nghiệp của gia chủ.

Việc lựa chọn vị trí có thế đất cao để xây dựng biệt thự sẽ tránh được lụt lội và ẩm thấp vào mùa hè, sẽ tránh được sự hệ quả sức khỏe người ở.

nguyên tố sơn thủy

Được coi là lý tưởng nếu biệt thự có sơn thủy hữu tình, lưng tựa núi, nguồn nước xung quanh chan hóa.

Nói về yếu tố nước (tức thủy) trong mảnh đất xây biệt thự lại có hai điểm cần lưu ý. thứ nhất là nguồn nước tự nhiên gồm ao hồ, sông suối… Các ao hồ hay sông suối ở mảnh đất dùng xây biệt thự phải là dòng nước chảy có nguồn. Nếu là ao tù nước đọng sẽ gây ô nhiễm và trở thành mối nguy hại cho sức khỏe của gia chủ. Nhưng nếu nước chảy quá mạnh thì lại cũng khiến khí không tụ trong mảnh đất được. do đó tốt nhất là dòng nước chảy lững lờ êm ả.

Hoặc nếu là nguồn nước nhân tạo như hồ bơi, hồ nước hay đài phun nước cũng là 1 hình thức để mang lại yếu tố”thủy” đến với gia chủ.

Phải rất chú ý một điều là ko được sắp xếp những nguồn nước nhân tạo ở hướng Tây Bắc do người Phương Đông coi hướng chậm triển khai là cổng trời vì thế ko nên xếp đặt hồ nước hướng này.

Hướng Nam cũng không nên bày trí hồ nước hay bể bơi vì hướng Nam thuộc hành hỏa, thủy hỏa khắc nhau sẽ triệt tiêu lẫn nhau. thích hợp nhất cho hồ nước là ở hướng Đông hoặc Đông Nam. Ở địa điểm này, năng lượng âm của Thủy sẽ được tính Mộc khống chế bớt.

Riêng đối mang bể bơi ko nên đặt nằm ngay trong khuôn viên biệt thự . nếu là vi la tậu lại đã mang sẵn hồ bơi bên trong thì nên phân phương pháp hồ bơi với quanh đó bằng vách ngăn để hóa giải những luồng khí xấu.

rẻ nhất thì nên đặt hồ bơi trong một phòng riêng để nguồn năng lượng âm dồi dào của nó không tác động đến những phòng chức năng khác trong nhà. Ngoài ra cũng nên đặt bể bơi ở bên trái vi la.

nhân tố minh đường

Sẽ thật tuyệt khi có một mảnh vườn trước biệt thự, nó không chỉ hợp mỹ quan mà về phong thủy rất phù hợp.

có tức thị đối với 1 thế đất mà minh trục đường không sở hữu hoặc minh đường nhỏ hẹp không sở hữu nước tụ thì tài lộc ko sở hữu hoặc có rồi cũng không giữ được lâu bền. Ngoài ra minh con đường đựng nước là tiên quyết có âm phần (mồ mả) còn trong xây nhà cửa thì lại ko nên tạo ao hồ nhân tạo ở phương Nam vì như thế sẽ làm cho thủy hỏa triệt tiêu nhau như nhắc ở phần trên.

nếu như trồng được hoa vào minh trục đường thì lại càng rẻ nhưng không nên trồng cây quá đa dạng ở vườn hoa trước mặt để tránh cản trở khí lưu thông. song song không trồng những dòng hoa có gai nhọn để tránh tạo thành sát khí.

Dự án FLC Sầm Sơn được cho là biệt thự thu hút rất nhiều nhà đầu tưvới vị trí đắc địa và hợp phong thủy, sẽ rất hợp lý cho những ai đang có nhu cầu mua biệt thự.