Quy mô xây dựng dự án An Bình City chắc hẳn đã được chúng tôi đề cập và phân tích rất nhiều trong các bài viết trước. Vậy cuộc sống chung cư An Bình city tại đây như thế nào hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Ngôi nhà không chỉ là nơi che nắng che mưa, mà còn là nơi xây dựng tổ ấm trở về sau những bộn bề cuộc sống. Cuộc sống tại chung cu an binh city luôn được trú trọng, làm sao cho dân cư luôn cảm thấy thoải mái nhất với cả không gian cũng như tiện ích tại đây.
Không gian tại chung cư an bình được thừa hưởng vị trí đắc địa tại dự án khu đô thị thành phố Giao lưu, với hệ thống hồ điều hòa rộng đến 15ha, mang phong cách hoàn toàn mới về khu đô thị sinh thái, cuộc sống gắn liền với thiên nhiên. Đây được coi là 1 địa điểm lý tưởng cho dân cư sinh sống tại đây với không gian đi bộ quanh hồ, tại chính giữa hồ điều hòa là hệ thống phun nước cũng như chiếu sáng hiện đại. Mang vẻ hiện đại cũng như đưa không khí tự nhiên vào tận cuộc sống hàng ngày.

Dự án hiện là có giá chung cư An Bình city với chủ đầu tư có tiếng trong giới bất động sản là tập đoàn Gleximco, với nguồn lực tài chính kinh tế vững mạnh, tổng diện tích căn hộ lớn, đáp ứng được 20.000 dân cư giải quyết lớn vấn đề nhà ở cho nhiều hộ dân.

Hiện nay các toàn đều đang bắt đầu khởi công, với tòa A6 tiến độ đã hoàn thiện lên các tầng tiếp theo. Theo đúng như dự kiến cuối năm 2017 dân cư sẽ chuyển về sinh sống tại đây. Mang đến cuộc sống tiện nghi thoải mái nhất cho dân cư tại đây.