Trường hợp như khu căn hộ Viva Plaza Quận 7 do đơn vị công ty Cổ Phần Bất Động Sản Việt Nam (Vinaland) làm đầu tư, 100% căn hộ với không gian sinh hoạt có đủ lô gia và ban công riêng, phòng khách và phòng bếp. Chủ đầu tư khi thiết kế, đầu tư dự án luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu, và các yếu tố sử dụng thuận tiện lên hàng đầu cho cư dân.

Căn Hộ Viva Plaza ngay khi được giới thiệu đến thị trường đã tạo nên làn sóng lớn, thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, bao gồm cả những khách hàng cá nhân lẫn nhà đầu tư chuyên nghiệp. Theo các chuyên gia, dự án hội tụ tiềm năng tăng giá đáng kể trong tương lai gần. Một trong những điểm tạo nên ưu thế của mô hình bất động sản này chắc chắn không thể bỏ qua các tiện ích được kết nối tại dự án.



Nhằm mang đến sự tiện ích vượt trội cho cuộc sống cư dân ngay trong khu căn hộ, Căn Hộ ViVa Plaza Quận 7 được chủ đầu tư tích hợp hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, điển hình có thể kể đến như: hệ thống hồ bơi tràn bồ, khu sinh hoạt cộng đồng, các phòng tập gym, spa, nhà trẻ, trung tâm thương mại,...

Đáng chú ý hơn cả, dự án tập trung nhiều vào cảng mảng cảnh quan xanh với các công viên, đường dạo bộ,... đảm bảo đem lại cho cư dân những phút dây thư thái, thoải mái nhất.

Theo xu hướng cách đây vài năm, đa phần các chủ đầu tư dự án căn hộ với thiên hướng chuộng các căn hộ diện tích rất lớn (Hơn 100m2), nhưng về sau này bán căn hộ diện tích lớn này không còn thích hợp với xu hướng hay tình hình thực tiễn. Nhất là nhắc từ lúc mặt bằng giá nhà đất lên cao, thu nhập của người dân ko theo kịp mang mặt bằng giá nhà, dần dần những căn hộ diện tích vừa phải (nhỏ) mang sức thanh khoản tăng mạnh.