SevenFriday đã nổi tiếng tới mức chỉ trong vài năm, nó đã xuất hiện cuộc sống riêng. Những nhãn hàng mới đang có mặt trên thị trường dường như đang mô phỏng thành công của họ và một số nhãn hàng hiện nay đang sản xuất những chiếc mới nhằm cạnh tranh trực tiếp có bộ sưu tập đồng hồ “P series” cốt lõi của SevenFriday, bao gồm đồng hồ P1, P2 và P3 (và chủ yếu các biến thể của chúng ).

Đọc thêm : đồng hồ rolex máy eta
SevenFriday hiện sở hữu hai chiếc đồng hồ chính bao gồm bộ sưu tập P và bộ sưu tập M mới cho năm 2014 (đọc về đồng hồ SevenFriday M1 và M2 tại đây). Mỗi bộ máy đều cất những bộ trang bị cơ tự động Miyota của Nhật Bản. Tuy nhiên, thương hiệu SevenFriday với trụ sở tại Zurich và được ra mắt bởi 1 người kỳ cựu trong ngành đồng hồ. Tất nhiên, điều trớ trêu là mặc dù thương hiệu là Thụy Sĩ về mặt khoa học, các dòng đồng hồ này không thể được gọi là “Swiss Made” vì chúng đựng các bộ sản phẩm cơ học của Nhật Bản. Vậy đối tượng của nhãn hiệu ngay từ đầu là gì?

Người sáng lập của SevenFriday, Daniel Niederer, tương đối mệt mỏi mang giải pháp mà ngành công nghiệp đồng hồ tiếp cận mang mẫu mã cũng như giải pháp nó bán đồng hồ. Một cựu nhà tiếp tế đồng hồ sang trọng, Niederer chia sẻ có chúng tôi rằng anh đấy cảm thấy 1 số lợi nhuận của ngành công nghiệp đồng hồ trên các sản phẩm công nghệ của họ không phù hợp sở hữu giá tiền cung cấp cũng như kỳ vọng của người sử dụng. Anh đấy cũng ghét phương pháp các nhãn hiệu mà anh đấy giúp bán bị mắc kẹt (theo nghĩa đen) giống có các mẫu thiết kế và giải pháp tiếp thị cũ. Quan sát với tất cả chỗ để thay đổi và cải tiến, đối mang Daniel, cách duy nhất là tự mình khiến điều đó.
Bắt đầu SevenFriday – cũng tương tự bắt đầu bất kỳ công việc buôn bán mới nào – là 1 canh bạc. Sáng tạo của thương hiệu là phân phối một loại đồng hồ cơ có mẫu mã đương đại sở hữu giá khoảng một.000 Franc Thụy Sĩ. SevenFriday nhận thấy rằng rộng rãi nhãn hiệu của người chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống đã đại khái từ bỏ phân khúc giá này, để ngỏ cho các người khác, chẳng hạn như người Nhật Bản kéo. Người Nhật đã nhập nó, nhưng đa dạng cái đồng hồ Nhật Bản cao cấp (nhưng ko phải cao cấp nhất) được kiểu dáng kỳ quặc, mặc dù mang đảm bảo chất lượng và đáng đồng tiền.

SevenFriday mang tư phương pháp là 1 công ty đồng hồ thực sự là 1 thực nghiệm về việc liệu người ta cứng cáp phối hợp thành công hiệu quả của những vận động của Nhật Bản và cung cấp châu Á với sự tinh tế của mẫu mã châu Âu hay ko. Sở hữu bề ngoài công nghiệp phân cực vì vậy, bộ sưu tập SevenFriday thứ 1 chắc thành công hoặc thất bại chủ yếu. Điều mà SevenFriday cũng với ý định làm cho là tích hợp mô hình marketing bán buôn truyền thống với khả năng người tiêu dùng tậu hàng trực tuyến từ thương hiệu.

sở hữu hình dáng khá giống 1 màn hình tivi cổ điển, hộp đựng đồng hồ SevenFriday trên những cái thuộc bộ sưu tập P sở hữu thiết kế ko vấu và sự cân đối rộng khoảng 47mm. Điều đấy khiến một dòng đồng hồ lớn, nhưng nó hoạt động, vì gần như điểm là phải táo bạo. Thay vì chỉ xem 1 mẫu đồng hồ SevenFriday duy nhất, bên tôi đã xem xét bốn loại khác nhau. Đây đều là các cái đồng hồ giống nhau nhưng mang màu sắc, bí quyết xử lý chất liệu, dây đeo và lớp hoàn thiện khác nhau. Để đánh giá là đồng hồ SevenFriday P1-1, P2-1, P3-1 và P3-2.

Mỗi mẫu đồng hồ SevenFriday P đều có vỏ lõi là thép, nhưng bao gồm từ thép đánh bóng trên P1-1 tới lớp phủ PVD đen trên thép cộng có 1 vòng silicone kế bên vỏ trên đồng hồ P3-2. Màu sắc và lớp hoàn thiện của vỏ thực sự khác nhau và những tùy tìm màu sắc vô cùng khá ấn tượng, cho thấy bộ sưu tập đồng hồ SevenFriday ban đầu linh hoạt như thế nào từ góc độ ngoại hình. Chúng tôi đã nghi ngờ về dòng đồng hồ SevenFriday cho đến lúc tôi đeo nó vào cổ tay của mình, nhưng thực sự bị ấn tượng bởi cảm giác thú vị khi tôi làm cho Bởi vậy.