Bạn đang bí ý tưởng trong việc chọn cho đồng nghiệp một món quà sinh nhật thật độc đáo, không trùng với ai? Tại sao có thể nói như vậy, bởi quả thật có một chút liên tưởng thú vị ở đây, cả hai việc này đều đòi hỏi chúng ta cần có sự suy nghĩ, tư duy và một chút sáng tạo trong đó. Đó cũng là nội dung của bài viết dưới đây, chú ý, đây chính là top những món quà mà dân văn phòng cực yêu thích đấy nhé.

>>> Xem thêm : quà tặng thuyền buồm - Đừng bỏ qua tuyệt chiêu này để mua được quà tặng ưng ý

Đầu tiên, đối với những nhân viên nam, những món quà lý tưởng thường thiên về sự cá tính, mạnh mẽ. Túi ví, đồng hồ hay cà vạt đều là những vật dụng khá phù hợp, lại đa dạng nên có thể đưa ra nhiều lựa chọn hơn. Nếu bạn cảm thấy những món này không phù hợp cũng có thể cân nhắc tới những món đồ để bàn hay trang trí, cây cảnh và khung tranh sẽ là lựa chọn đúng đắn đấy.



Chọn quà cho nhân viên nữ thường phức tạp và mất thời gian hơn, bởi những yêu cầu về tính thẩm mỹ và tiện dụng của họ khá cao. Phụ nữ thường để tâm hơn đến quà tặng, chẳng hạn như có phù hợp với mình không, đẹp hay xấu, cũng như để tâm tới sự tinh tế, nhỏ gọn. Ở đây, bạn có thể cân nhắc tới một vài mẫu sản phẩm như son, nước hoa, trang sức, ly uống nước hay những chiếc gối ngủ chuyên dụng cho dân văn phòng.

Tặng quà trong gia đình không cần lúc nào cũng cân nhắc tới vấn đề tính hữu dụng, thực tế. Đôi lúc đồng nghiệp của bạn còn yêu thích những món quà có tác dụng lớn với tinh thần hơn. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể suy nghĩ tới việc tặng khung hình cho họ đấy.

Lịch để bàn là một trong những món quà đang được giới văn phòng yêu thích. Chúng nhỏ gọn, tiện dụng, rất tiện cho việc ghi chú lại công việc cũng như đánh dấu các ngày diễn ra sự kiện quan trọng. Đó là lí do chúng ta có thể lựa chọn món quà này, không quá đắt lại rất có giá trị về tinh thần và tính thẩm mỹ.

Một món quà không chỉ khiến người khác cảm thấy vui vẻ mà còn thể hiện được lòng thành của bạn, là con đường giúp hai bên trở nên thân thiết hơn. Bởi không phải lúc nào món quà chúng ta tặng cũng đảm bảo làm vui lòng người nhận, mà đây chắc chắn là điều chúng ta không muốn.

>>> Xem thêm : quà thôi nôi - ý nghĩa thiết thực của việc tặng quà