Những tiện ích 5 sao vượt trội tại chung cu vincity Q9 HCM nên biết
Hướng tới một khu đô thị xanh, sạch và cân bằng, chủ đầu tư Vingroup theo dự kiến sẽ kiến tạo Đại Mỗ thành dự án căn hộ vincity Q9 HCM với một không gian mở, hài hòa với thiên nhiên, tiện nghi nổi bật và phù hợp tiêu chí của mọi khách hàng.
căn hộ vincity Q9 HCM được trang bị một hệ thống tiện ích đẳng cấp và dịch vụ đồng bộ, hiện đại, các hạng mục này đều do những thương hiệu thuộc tập đoàn kinh tế tư nhân Vingroup quản lý.

Hình ảnh minh họa vincity Q9 HCM
Với thực trạng hối hả của các đô thị lớn như TP Hồ Chí Minh hiện nay, mỗi ngày ra đường là một ngày căng thẳng, mệt mỏi với khói bụi và tắc đường. Chính bởi vậy, những không gian xanh, những tiện ích đạt chuẩn quốc tế xung quanh nơi chúng ta sinh sống luôn là điều rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho người dân và gia đình. Chủ đầu tư đã thấu hiểu được những điều đó đã cho ra đợi những tiện nghi đi kèm xung quanh dự án căn hộ vincity Q9 HCM và đã được nhiều người quan tâm đặc biệt. Vậy những tiện ích đẳng cấp vượt trội tại dự án gồm có những gì?
Trường học, bệnh viện :
Tại các dự án chung cư vincity dự kiến có trường học liên cấp Vinschool, phòng khám bệnh Vinmec, giúp các bé sẽ được tiếp xúc với môi trường giáo dục hiện đại và Vinmec sẽ chăm sóc cho gia đình khách hàng 1 cách thường xuyên, tốt nhất để cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống.
Khu mua sắm :
Có nhiều loại mặt hàng khác nhau như thời trang quốc tế và Việt Nam, đồ thể thao, đồ trẻ em,…cửa hàng tiện nghi đạt chuẩn quốc tê ngay tại dự án căn hộ vincity Q9 HCM
Khu thể thao, chạy bộ :
Nâng cao sức khỏe là những điều thiết yếu để đảm bảo cho sức khỏe, chính vì thể các khu tập thể dục, chạy bộ sẽ luôn đồng hành với dự án của tập đoàn kinh tế tư nhân Vingroup.
An ninh, bảo vệ 24/24 :
Sống tại căn hộ vincity Q9 HCM quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về an ninh, đảm bảo an toàn tuyệt đối, hệ thống báo cháy, vệ sinh môi trường, bảo trì căn hộ đều được bảo đảm.
Đây chỉ là những thông tin theo hình thức dự đoán, chưa có thông tin chính thức từ chủ đầu tư. Mọi thông tin mới nhất về tiện ích đạt chuẩn quốc tế dự án can ho vincity Q9 HCM sẽ được chúng tôi cập nhật trên wedsite thường xuyên.
ĐỂ NHẬN THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ CHI TIẾT CỦA DỰ ÁN

Quý khách vui lòng liên hệ với chuyên viên bất động sản của tập đoàn kinh tế Vingroup theo địa chỉ sau:
Phòng Kinh Doanh Dự Án vincity Quận 9, Hồ Chí Minh.
Địa chỉ : Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TpHCM
Hotline : 0943.86.9999