Vị trí căn hộ vincity
• Trục cao tốc Sài Gòn – Dầu Giây đang đi vào hoạt động làm cho việc liên kết mua bán, kinh tế giữa vùng Đông Nam Bộ được tăng trường khá mạnh.
• Trục đường Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm và con đường Võ Văn Kiệt tạo ra một hệ thống hạ tầng giao thông dễ dàng giữa Q9, Q2, quận 1 và trung tâm Sài Gòn chỉ từ 20 phút đi xe và khu vực Tây Nam Bộ.

• các bạn có thể thuận lợi để đi đến trung tâm đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng, trục đường Nguyễn Văn Linh cũng như các tuyến hệ thống cao tốc thông suốt Trung Lương với đường Vành Đai 2.
• Từ địa điểm này cũng tương đối thuận lợi để kết nối với xa lộ Hà Nội.
• Nằm ngay địa điểm giải trí Suối Tiên, lớn nhất tại TP.Hồ Chí Minh chỉ với 5 phút đi xe.
• bạn cũng chỉ cần khoảng vài phút để có thể đi tới trung tâm công nghệ cao của TP. Hồ Chí Minh.
• Cách khu vực goft Rạch Chiếc 10 phút đi bằng xe hơi.
ĐẲC BIỆT: Tuyến khu hầm Metro hiện đại bậc nhất bắt đầu thông tuyến vào thời điểm năm 2018, đây cũng là 1 trong những ưu thế của nời này, có thể giúp đẩy nhanh giá trị gia tăng bất động sản của jkhu này về sau.
Lợi ích hiện đại tại căn hộ VinCity:
Nhà phố chung cu vincity được quy hoạch dựa vào mô hình của đô thị chuẩn với đầy đủ những tiện nghi đẳng cấp hiện đại, hệ thống hạ tầng đồng nhất, bao gồm: trường học, bệnh viện đạt chuẩn mực quốc gia, sân tập thể hình, trung tâm văn hóa, trung tâm shopping rộng lớn, khu vui chơi giải trí cũng như hệ thống con đường đi dạo thoáng mát,… dân cư tương lại của chung cu vincity sẽ được trải nghiệm phương pháp quản lý cực kì bài bản tới từ chủ đầu tư Vingroup với tập hợp những nhãn hiệu lớn như sau:
• Phòng khám đa khoa đạt chuẩn mực quốc tế Vinmec.
• Hệ thống đào tạo tiêu chuẩn quốc tế VinSchool.
• khu thương mại tiêu chuẩn 5 sao & Dịch Vụ hiện đại Vincom.
• Hệ thống quản lý, giám sát và bão trì bất động sản Vinhomes.
• Ngoài ra, nơi đây còn có khá nhiều những dịch vụ nội khu khác như: công vên hoa cỏ, rạp chiếu phim, trung tâm spa làm đẹp, hồ nước trong nhà, khu vực rèn luyện thể thao,…
Giá thành dự án chung cu vincity quận 9:
– Như thông tin của CĐT trước đây, mức giá cho một nhà phố chung cu vincity sẽ nằm vào mức tầm: 700 triệu/ 1 căn có diện tích 45m2.
Với tầm giá này, sẽ có khá nhiều người Việt Nam đủ tài chính để mua cho mình 1 căn hộ tại này, dự kiến trong khoảng 5 năm tới sẽ tạo nên một diện mạo hoàn chỉnh cho đất nước.
– Loại hình chung cư dưới 1 tỷ vẫn chính là sản phẩm khá lý tưởng đáp ứng nhu cầu của khá nhiều dân cư, với chiến lược kiến tạo vincity quận 9 giá rẻ.
– chủ đầu tư Vingroup sẽ góp phần lớn trong việc đem tới cho các bạn một điểm an cư ấm cúnn, bảo đảm an toàn cũng như đầy đủ dịch vụ, từng bước mang Việt Nam biến thành một đất nước xinh đẹp, hiện đại, trẻ trung để sánh vai với nhiêu đất nước rộng lớn khác trên thế giới.
– Sự xâm nhập thị trường chung cư giá rẻ, đối tượng hướng tướng của dự án vincity quận 9 chắc chắn là những người thu nhập trung bình thấp.
– Sẽ tạo nên tính cạnh tranh hơn cho phân khúc này. Với quy tín chất lượng cùng những sản phẩm đẳng cấp, chắn chắn rằng, sự có mặt của Vin sẽ tạo nên những bước đột phá, đẩy mạnh thị trường, đáp ứng nhu cầu thực sự mà bấy lâu nay cư dân đã chờ.
– Với giá chào ra chỉ khoảng 700tr/căn hộ tùy loại view sẽ là một lời tuyên chiến của căn hộ vincity với các đối thủ tại phân khúc này.

Lý Do Sau Đây Chứng Minh Rằng các bạn Nên Mua căn hộ vincity Ngay:
– Uy tín, thương hiệu chủ đầu tư. Tập đoàn kinh tế Vingroup.
– Giá khá ổn, phù hợp với nhu cầu thực tế của các cập vợ chồng trẻ, những người thu nhập thấp.
– Được cấp thẻ công dân và được hưởng những tiện nghi của Vingroup.
– Vị trí chiến lược, kết nối nhanh với các tỉnh phia Đông như Đồng Nai, Vũng Tàu.
– Với chiến lược mới của mình. Tập đoàn kinh tế tư nhân Vingroup đã làm kích nổ thị trường chung cư kiểu mẫu giá rẻ. Nâng cao tính cạnh tranh, từ đó nâng cao giá trị trung bình căn hộ cũng như tiêu chuẩn sống đi kèm.
– Sự ra mắt của can ho vincity với giá chỉ 700 triệu, sẽ là một niềm vui không thể tuyệt vời hơn cho những cập cặp vợ chồng mới kết hôn, những người muốn sỡ hữu căn hộ tiêu chuẩn sang,sạch và xanh đậm chất tập đoàn Vingroup.
ĐỂ NHẬN THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ CHI TIẾT CỦA DỰ ÁN

Quý khách vui lòng liên hệ với chuyên viên tư vấn bất động sản của tập đoàn kinh tế tư nhân Vingroup theo địa chỉ sau:
Phòng Kinh Doanh Dự Án can ho vincity Quận 9, Hồ Chí Minh.
Địa chỉ : Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TpHCM
Hotline : 0943.86.9999