Chắc hẳng cộng đồng yêu công nghệ đều nhớ đến sự cố nổ pin Galaxy Note 7 của hãng Samsung. và giờ siêu phẩm công nghê này chính thức quay trở lại cùng một diện mạo hoàn toàn mới. Sự trở lại mang một tên gọi khác là Galaxy Note FE với nhiều tính năng mới nổi trội. Thay vì mua mới nhiều người chọn mua Galaxy Note FE cũ. lý do nhiều người dụng lại thích phiên bản này đến vậy. Hãy với Maxmobile đánh giá về chiếc Note FE này qua bài viết dưới đây
tại Maxmobile cung cấp siêu phẩm Note FE cũ hàng xách tay tầm trung nhất ở TP. HCM và Hà Nội. Khi mua tại đây quý khách sẽ được trả góp với lãi suất 0%, khuyến mãi ốp lưng, dán cường lực, Ship COD toàn quốc.





đánh giá máy Note Fe


cùng Maxmobile review về Samsung Galaxy Note FE cũ

đánh giá về cấu hình
smartphone Note Fe có những cải thiện đáng kể với con chíp xử lý Exynos 8890 8 nhân. với với RAM 4GB, dung lượng bộ nhớ trong 64GB và một bút S-Pen. cùng làm dung lượng bộ nhớ này với cùng thanh RAM 4GB thì chiếc smartphone samsung galaxy note Fe cũ chính hãng hoàn toàn có khả năng đám ứng được mọi hoạt động của người tiêu dùng nó. Ngoài ra siêu phẩm này cũng có thể cạch tranh được với nhiều smartphhone khác trong tầm giá.
sản xuất hoặc màn hiện thị của Note FE
Galaxy Note FE cũ sở hữu độ cong 90 độ ấn tượng mà chưa có một chiếc siêu phẩm nào bây giờ làm được. Ở phía sau của siêu phẩm có điểm để người dùng có khả năng cách chọn được giữa Samsung Note FE cũ hoặc Galaxy Note 7 đấy là dòng chữa “Note Fan Edition”
Note FE mang lại cho người tiêu dùng cảm nhận cầm rất tốt dễ chịu hơn. với thiết kế đẹp đem đến cảm nhận sang trọng, cao cấp cho người tiêu dùng.





thiết kế màn hình Note Fe


Samsung Note FE cũ sở hữu màn hình super AMOLED 5,7 inch cùng cùng mật độ điểm ảnh là 515 ppi. Note FE này có độ phân giải là 1440 x 2560 pixel siêu nét
thời lượng pin Note FE giảm hơn Note 7
Do sự cố nổ pin của chiếc Galaxy Note 7 vì vậy hãng này đã giảm thời lượng pin của Note Fe xuống còn 3200 mAh. Việc hãng Samsung giảm thời lượng pin của chiếc Note Fe này là hoàn toàn hợp lý vì nó đem đến sự an toàn tạo người sử dụng nó.
máy ảnh Samsung Note Fe cũ sắc nét
Về Camera của Note Fe cũ thì không có gì nổi trội hơn so với S7 hoặc S7 Edge. với camera phía sau có độ phân giải là 12MP hoặc khẩu độ f/1.7. mang lại những ảnh sắc nét sống động. Ngoài ra máy ảnh Note FE cũ còn chụp tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng, làm nét nhanh. Camera trước thì có độ phân giải 5MP hay cũng có khẩu độ f/1.7 => hình ảnh chân thực hơn.





Camera ấn tượng của Note Fe


vì vậy mua Samsung Note FE cũ và không?

cùng những thiết kế sang trọng hay cấu hình không kém đối với những dòng siêu phẩm đẳng cấp. Vậy có vì thế mua Samsung Note FE cũ không? Một câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm đến. cùng những review tương đối tốt về chiếc Note FE cũ thì không có nguyên do gì mà khách hàng không trang bị cho mình một phiên bản Samsung Note FE cũ này cả. hay sở hữu trong thời điểm này là vô cùng hợp lý.
>>> Coi thêm: samsung galaxy note 8 cũ tại Hà nội

nguyên nhân khách hàng nên mua Samsung Galaxy Note FE cũ

- cùng làm sang trọng, đẹp, cấu hình mạnh mẽ.
- có thêm mua Galaxy Note FE cũ trả góp 0%
- Nhiều ưu đãi khi mua Samsung Note FE cũ tại Maxmobile.
- Giao hàng tận cơ sở rồi thanh toán - Ship COD toàn quốc.
- tại đâu bán samsung Galaxy Note FE cũ trả góp 0đ
quý vị đang có yêu cầu mua Samsung cũ trả góp tại TP. HCM và Hà Nội. Thì cái tên không thể bỏ qua chính là địa chỉ Maxmobile. ở đây họ sẽ có thêm khách hàng mua hàng với lãi suất 0%. Các bạn chỉ cần mang theo chứng minh thư, bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu tới thị trường Maxmobile là đã có thể rước được em Samsung Note Fe cũ về dinh. Ngoài ra khi mua smartphone ở Maxmobile khách còn biết thêm một số mẹo smartphone hữu ích khác hỗ trợ bảo vệ dế yêu của chính mình khi cầm tránh hư hỏng.





nơi bán Note Fe cũ tầm trung


Như vậy Maxmobile đã vừa review về phiên bản công nghệ Samsung Note Fe vừa xong. Chắc hẳn bây giờ Các bạn cũng có thể tự trả lời tạo mình là có vì thế mua Note Fe không rồi chứ. Hãy đến cùng Maxmobile khi có nhu cầu, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng