Theo quan niệm của người Việt Nam thì việc tổ chức các buổi lễ khai trương rất được coi trọng. Với một showroom cũng vậy, dù là quy mô như thế nào đi nữa thì nhà thực hiện vẫn đầu tư vô cùng nhiều công sức cho ngày khai trương được diễn ra một cách suôn sẻ.

1. Nên đẩy mạnh hoạt động truyền thông trước ngày khai trương showroom

đích đến là để đa số khách hàng và đại biểu sẽ có mặt đông đủ trong ngày khai trường showroom của bạn. Đây chính là cách thức vô cùng hiệu quả trong việc thu hút sự quan tâm chú ý từ phía khách hàng và đối tác. Việc truyền thông bạn có thể áp dụng những biện pháp thường gặp như: mời người nổi tiếng tham gia event, hoặc phát tờ rơi, giấy báo, hay bạn cũng có thể chạy roadshow…

http://conghoiroihoi.com/cho-thue-cong-hoi-roi-hoi/

Trong đó thì hình thức chạy roadshow cho kết quả truyền thông tương đối hoàn hảo, tuy nhiên không khá nhiều người chọn phương pháp này trên thực tế bởi lẽ vấn đề xin giấy phép ở một vài địa phương tương đối phức tạp cần ảnh hưởng đến quyết định của nhà tổ kiện.

Dù áp dụng hoạt động tuyên truyền nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên phải tổ chức trước khi ngày khai trương showroom diễn ra một thời gian khá, đủ để mọi người có thể biết và tham dự event của bạn. Hãy tự lên cho mình một bản kế hoạch thật chi tiết, tốt nhất để tránh những sai sót bạn có thể tránh được.

2. Ngày tổ chức khai trương showroom rất chủ yếu

“Có thờ có thiêng có kiêng có lành” là quan niệm được khá nhiều người coi trọng và làm theo. Đặc biệt là trong công việc kinh doanh, họ luôn đi hỏi đa số người hiểu biết về vấn đề này để chọn ngày đẹp giờ tốt nhất để tổ chức khai trương cửa hàng, showroom với ước nguyện sẽ có được vô cùng nhiều may mắn cho doanh nghiệp sau này.

cho thuê pg

Nhưng với kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện tương đối nhiều năm, chúng tôi khuyên bạn cần khéo léo kết hợp hơn với những thời điểm đặc biệt như ngày nghỉ, ngày lễ, đa số ngày cuối tuần.., đây được xem là đa số thời điểm “vàng” của sự kiện. vì khi đó khách mời sẽ có thể đơn giản thu xếp thời gian tới tham gia đầy đủ hơn, đồng thời vào các ngày này, tâm lý người tiêu dùng sẽ đi mua sắm vô cùng nhiều hơn, bạn có thể tận dụng cơ hội hiếm có này để quảng bá thương hiệu, đồng thời cũng có thể làm nên doanh thu ngay từ những ngày đầu, chẳng phải đây là một điều cũng đem lại may mắn cho công ty bạn hoặc là sao.

Do đó, tốt nhất bạn cần cân đối giữa cách chọn ngày hoàn hảo theo quan niệm của ông bà ta và theo kinh nghiệm của những người làm event để có kết quả perfect cho ngày khai trương showroom của bản thân.