Yên Dũng Resort , Golf Club là 1 Công trình Biệt thự nghỉ dưỡng trong lòng sân golf. Dự án được tiên liệu sẽ tạo ra sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với giới đầu cơ BĐS bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Giao thông thuận lợi

Thuộc huyện Yên Dũng , tỉnh Bắc Giang, Yên Dũng Golf được Tìm hiểu cao bởi vị trí địa lý thuận lợi, phương thức Hà Nội 50km tức là khoảng 50 phút di chuyển bằng . tô. Đặc biệt, khi tuyến quốc lộ 1A nối trong khoảng HN qua Bắc Ninh được tăng trưởng thì việc di chuyển đến Công trình lại càng thuận tiện hơn.

Công trình Đầu tiên và duy nhất

ở vòng bán kính 50km tính trong khoảng trung tâm HN, Yên Dũng Resort , Golf Club là Công trình có biệt thự nghỉ dưỡng sân golf Đầu tiên và duy nhất.

trong khi, biệt thự nghỉ dưỡng biển sắp có xu hướng bão hòa, thì biệt thự nghỉ dưỡng sân golf được tham gia là bảng hàng căn hộ lạ, độc đáo. nhiều hơn nữa, Công trình nằm ở vành đai phát triển tài chính năng động của nhiều tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Dương…nơi thu hút Một số nhà đầu tư nước ngoài dẫn đầu xu hướng nhu cầu lưu trú tăng cao. Vì vậy, Dự án được chứng kiến là cơ hội đầu tư và sinh lời hấp dẫn.

Hội tụ hàng loạt tiện ích chuẩn sao

Dự kiến, Yên Dũng Resort còn chọn cho mình Một lối đi riêng nhằm tạo ra sự không giống biệt hoàn toàn với Những Dự án nghỉ dưỡng khác. Đó được coi là khu quần thể nghỉ dưỡng hạng sang dành riêng cho phân khúc thượng lưu thịnh vượng, tích hợp cả khách sạn, biệt thự, sân Golf cùng hàng loạt nhiều sản xuất, tiện ích chất lượng tốt nhất.

Có thể kể đến như: khu bể bơi tràn bờ chính thức gia nhập thị trường , mùa, phòng tập thể dục : Spa . Yoga, chuỗi nhà hàng ẩm thực . – Âu, khu vui chơi trẻ em , người lớn, phòng chơi game Hiện nay đại, khu proshop golf, khu clubhouse, chòi nghỉ…

Có thể thấy, có vô vàn tiện ích hấp dẫn đạt chuẩn chất lượng , sao, không Các thỏa mãn nhu cầu của mọi thành viên tổ ấm người mua nhà mà còn góp phần nâng tầm vị thế và đẳng cấp của chủ sở hữu sở hữu. Đây thực sự là chốn nghỉ dưỡng : đầu tư đầy đủ mà giới siêu giàu và giới đầu tư không thể bỏ lỡ.

Giá bán cạnh tranh nhất thị trường

Đối với Một tầng lớp BĐS quý hiếm, lại sở hữu vị trí đẹp xuất sắc ngay ở lòng sân Golf và có đầy đủ Các tiện ích tuyệt vời thì tiềm năng tăng giá trong tương lai là vô cùng lớn. Đó cũng là nhân tố quan trọng lực đẩy trị giá của Công trình biệt thự Yên Dũng Resort trong các năm tiếp theo, Đồng thời đem đến nguồn lợi nhuận siêu lớn mạnh cho Những người mua nhà.

hiện tại, CĐT QNK đã giới thiệu bảng giá chính thức Công trình biệt thự Yên Dũng Resort với mức giá cực kì hấp dẫn, mang tính cạnh tranh mạnh mẽ với Một số Dự án không giống. Nguồn tin Đó, mức giá bán đang rơi ở khoảng : tỷ đồng , 11 tỷ đồng/căn , áp dụng với Một vài căn biệt thự có diện tích trong khoảng 170m2 đến 400m2 :.

tìm hiểu đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng Yên Dũng Resort Bắc Giang Theo hotline 0911.60.8586 hoặc click trong mẫu form dưới Đó để hưởng mức giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi tuyệt vời của chủ đầu tư.