Nếu bạn đã và đang sử dụng tổng đài bạn sẽ biết rằng nó có một số điểm tốt gì điều đó đồng nghĩa rằng bạn sẽ nhận được một vài ưu việt nhất định từ việc sử dụng nó. Dưới đây là 3 điểm tốt bạn cần biết khi sử dụng tổng đài điện thoại IP:

dien thoai ip grandstream

Đơn giản trong việc lắp đặt và sử dụng

Khi bạn đã sử dụng tổng đài điện thoại IP và sẽ thấy rằng không nên phải cài đặt thêm bất kì phần mềm nào để tổng đài này hoạt động, nó hoạt động độc lập.

Bất kì hệ thống tổng đài điện thoại nào của IP đều có giao diện cấu hình dựa trên web điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể bảo trì và hiệu chỉnh hệ thống điện thoại của bản thân một phương pháp đơn giản. Thay bởi vì khó sử dụng khi dùng giao diện của hệ thống tổng đài điện thoại thông thường giao diện của một hệ thống điện thoại thông thường thường tại vì nó được thiết kế để chỉ 5 người cài đặt hệ thống mới có thể sử dụng hiệu quả được.

Hơn nữa bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn bằng cách sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại IP đối với cuộc gọi đường dài hay là cuộc gọi quốc tế. giúp đỡ bạn có thể kết nối điện thoại đơn giản giữa những văn phòng hoặc chi nhánh với cước phí hoàn toàn miễn phí.

thiet bi ghi am dien thoai

Hơn nữa hệ thổng tổng đài điện thoại IP còn cho phép bạn kết nối điện thoại phần cứng trực tiếp vào cổng mạng tiêu chuẩn của máy tính (mà nó có thể chia sẻ với máy tính tại bên cạnh). nếu như là điện thoại dạng phần mềm nạn có thể được cài đặt trực tiếp thẳng lên máy tính. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải lắp đặt và duy trì một mạng dây riêng cho hệ thống điện thoại, nó cho phép bạn linh động hơn trong việc mở rộng và thêm người dùng. nếu như bạn đang chuyển tới văn phòng mới và chưa kéo dây điện thoại, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều bằng cách thức chỉ nên lắp đặt một mạng máy tính.

Quản lí khách hàng một cách đơn giản

Khi sử dụng tổng đài điện thoại IP bạn sẽ cảm thấy đơn giản hơn không ít trong việc tích hợp chúng với 4 ứng dụng thương mại. Ví dụ: cuộc gọi đến có thể tự động mở hồ sơ khách hàng của người gọi ra, qua đó cải thiện đáng kể dịch vụ khách hàng và giúp đỡ giảm chi phí bằng phương pháp giảm thời gian phục vụ dành cho mỗi người gọi đến. 3 cuộc gọi đi có thể được thực hiện trực tiếp từ Outlook, qua đó người sử dụng không nên phải gõ số điện thoại vào.