-
02-27-2023, 02:36 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Dec 2022
- Bài viết
- 24
Thách thức của doanh nghiệp trong quản lý hệ thống phân phối khi chưa có giải pháp
Do thiếu nhận thức về những thay đổi của thị trường. Có nhiều đối thủ cạnh tranh và cạnh tranh trong ngành rất khốc liệt. Các phương pháp quản lý truyền thống không cho phép các công ty hiểu đầy đủ thông tin. Về khách hàng và chăm sóc đầy đủ cho những người tiêu dùng thực sự của sản phẩm của họ.
Thiếu kiến thức về các chiến dịch như khuyến mãi tung ra thị trường. Hạn chế độ phủ của sản phẩm, thương hiệu và hạn chế phân phối.
Không thống kê được tình hình tiêu thụ sản phẩm. Sau khi phân phối đi đến các đại lý, hạn chế khả năng dự đoán chiến lược sản xuất và chuỗi cung ứng. Rất nhiều thời gian bị lãng phí tài nguyên để tạo số liệu thống kê và dữ liệu. Điều đó dẫn đến sự chậm trễ trong các quyết định kinh doanh.
Bạn không biết số giờ làm việc thực tế, vì vậy bạn không thể kiểm soát được. Chất lượng công việc mà nhân viên bán hàng của bạn làm. Có một số vấn đề quản trị liên quan đến dữ liệu, bán hàng, tiếp thị, khuyến mại, v.v. Tất cả không thể giải quyết bằng phương pháp thủ công. Và từ đó đã có những giải pháp về phần mềm quản lý phân phối dành riêng cho doanh nghiệp.
Giải pháp phần mềm quản lý bán hàng phân phối DMS làm gì để giúp Doanh Nghiệp tăng lợi nhuận?
Phần mềm quản lý phân phối DMS là gì?
Hỗ trợ tìm kiếm tệp khách hàng tiềm năng
Đầu tiên khi áp dụng giải pháp phần mềm quản lý phân phối DMS vào kinh doanh. Doanh Nghiệp sẽ tăng lượng khách hàng tiềm năng là nhờ vào các phần mềm về phân tích độ bao phủ, phân tích và tạo chỉnh được tuyến bán hàng. Trực quan dựa trên bản đồ số. Từ đó giúp cho doanh Nghiệp có được các chiến lược khách quan, chính xác và tối ưu hóa được tuyến bán hàng.
Xem thêm Top 6 phần mềm quản lý bán hàng cho chủ cửa hàng siêu thị tạp hóa tốt nhất hiện nay
Tăng tỷ lệ chuyển đổi
Khi tìm kiếm được lượng lớn khách hàng tiềm năng thì giải pháp phần Mềm quản lý phân phối DMS cho các doanh nghiệp vừa và lớn. Sẽ giúp cho doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng. Bằng cách tổng quát các chương trình khuyến mãi. Chương trình bán hàng, thu thập đầy đủ thông tin của khách hàng. Tăng các đơn hàng và chỉ tiêu bán hàng được chuyển đổi nhanh chóng. Thông qua hệ thống đặt hàng tự động.
Hệ thống tự động hóa quy trình đặt hàng và cung ứng hàng từ doanh nghiệp đến nhà phân phối giúp loại bỏ các phương thức thủ công. Thì tiết kiệm được thời gian kinh doanh, giảm thiểu các rủi ro sai sót về số liệu.
Tăng giao dịch/ đơn hàng cho Doanh Nghiệp
Dựa vào các tích hợp có trong hệ thống sẽ giúp doanh nghiệp đơn hàng tăng bằng cách tự động nhắc nhở. Nhân viên và khách hàng ở các điểm ghé thăm hàng ngày. Thiết lập các mục tiêu kinh doanh cho nhân viên bán hàng. Tạo động lực cho nhân viên bán hàng. Gia tăng năng suất doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất .
Tăng giá trị giao dịch/ đơn hàng
Giải pháp DMS cho phép Doanh Nghiệp thiết lập đa dạng chỉ tiêu bán hàng khác nhau. Là đối tượng sản phẩm chính, mục tiêu doanh số của mỗi đại lý, PC (Productive Call). Giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị đơn hàng mỗi khi khách ghé thăm.
Tối đa hóa lợi nhuận công ty
Ưu điểm quan trọng nhất của giải pháp phần mềm quản lý phân phối DMS là doanh nghiệp có thể kiểm soát chặt chẽ các loại chi phí phát sinh. Hạn chế chi phí nhân công, quản lý hiệu quả các chương trình khuyến mãi và POSM. Có được hồ sơ dữ liệu theo thời gian thực và đưa ra quyết định nhanh chóng, chính xác.
Xem thêm : Top 6 phần mềm DMS quản lý bán hàng hệ thống kênh phân phối tốt nhất hiện nay
Nguồn: Phanmembanhang.com
Trong cuộc sống đương đại, không ít nam giới gặp tình trạng suy giảm sinh lý, giảm ham muốn, hay mỏi mệt trong chuyện "chăn gối". Đây là điều hoàn toàn thông thường và có thể cải thiện nếu bạn lựa...
So Sánh Các Loại Viên Uống Sinh Lý Nam Được Ưa Chuộng